Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Những lưu ý khi chọn kệ gia vị inox cho không gian bếp

Việc lựa chọn phụ kiện nhà bếp hợp lý tựa như phần hoàn thiện còn lại của một bức tranh. Với bài viết hôm nay, chúng tôi xin đưa ra một vài tham khảo cho các bạn về cách lựa chọn tối ưu cho phụ kiện cho nhà bếp, đặc biệt là kệ gia vị.

Phụ thuộc vào cấu trúc gian bếp và nhu cầu cụ thể của mỗi khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn theo đặc trưng đối với từng loại phụ kiện tủ bếp, có một vài lưu ý sau đây:

Chọn mua tại các công ty uy tín:

Hiện nay trên thị trường có rất thương hiệu phụ kiện inox nhà bếp giới thiệu sản phẩm và phụ kiện nội thất nhưng không phải công ty nào cũng đảm bảo uy tín.

Inox Tovashu cam đoan về cả chất lượng, mẫu mã và giá thành, đây là cơ sở chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt trọn gói nên các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thực hiện rời rạc các công đoạn​ Một số Giá đỡ đặc trưng khi sử dụng chất liệu Inox​

Giá úp chén Inox gọn gàng cho tủ trên và tủ dưới Đối với kệ dành cho tủ bếp trên Thông thường có 2 tầng, tầng trên sẽ úp các loại đĩa to nhỏ và tầng dưới úp chén bát.

Có khay hứng nước rất tiện khi dùng để úp chén đĩa còn ướt

Đối với kệ Inox cho hộc tủ dưới

Thường được đặt dưới bếp nấu, gồm 2 tầng chia ngăn đựng bát đĩa, xoong nồi bao gồm dạng bảng và rỗ xoang có khay hứng nước

Giá để gia vị Inox cho tủ bếp

Nhằm sắp xếp cho gọn gàng và đúng vị trí, giá Inox được áp dụng cho các dụng cụ làm bếp như các loại dao, thớt, ống đũa, chai gia vị

Giá treo dụng cụ làm bếp

Các giá treo Inox âm tường hay treo tường sẽ là giải pháp hữu ích lưu giữ các đồ dùng làm bếp như các loại muỗng, dao nạo, đồ đánh trứng,..giúp không gian bếp thêm thẩm mỹ và gọn gàng.

Trên đây là tổng quan những đặc trưng về các phụ kiện dành cho tủ bếp với chất liệu rất được ưa chuộng hiện nay là Inox.


Inox Tovashu hy vọng sẽ giúp ích quý vị tiết kiệm được thời gian khi lựa chọn và quyết định trong mục các dòng phụ kiện tủ bếp, đặc biệt là Giá Inox, kệ gia vị inox. Tovashu xin chúc quý vị lựa chọn được những sản phẩm tối ưu nhất cho không gian gia đình.

Xem thêm nhiều thông tin hơn tại: www.inoxtovashu.com
Phụ kiện phòng tắm
Phụ kiện nhà bếp

1 nhận xét: